• Trang chủ >  
  • Goldmark city - Dự án nhìn từ tiến độ thi công

Goldmark city - Dự án nhìn từ tiến độ thi công

04/11/2015 | 04:24

Theo cam kết với khách hàng, đến 1/11, Goldmark City sẽ thi công cốt thép tới tầng 24. Trên thực tế, dự án đã đạt, thậm chí có những khu vực còn vượt tiến độ.

 

Dự án Goldmark City đã thi công cốt thép tới tầng 28

Hoạt động thi công ổn định 

Tính đến ngày 1/11, dự án Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu đang thi công giai đoạn I với 4 tòa Ruby, trong đó Ruby 1 và Ruyby 4 đều hoàn thành đúng tiến độ lên tầng 25; chưa kể tới Ruby 2 và Ruby 3 còn vượt so với cam kết, lên tầng thứ 28. Như vậy, Goldmark City là một trong số ít dự án tại Hà Nội đảm bảo tiến độ xây dựng đã công bố. 

 

 

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi không chỉ đạt tiến độ xây dựng goldmark city, dự án còn có những khu vực nhanh hơn dự kiến. Điều này chứng tỏ được năng lực tài chính của Chủ đầu tư cũng như năng lực thi công của nhà thầu Coteccon và Delta. 

Được biết, chủ đầu tư đã lựa chọn hai nhà thầu thi công uy tín là Công ty xây dựng dân dụng và công nghiệp Delta; Công ty CP xây dựng Cotec (Coteccons). Đây là hai đơn vị có nhiều kinh nghiệm cũng như năng lực trong việc xây dựng các dự án lớn với hàng trăm công trình tầm cỡ quốc gia. Trong làn sóng đầu tư xây dựng dự án hiện nay, không nhiều chủ đầu tư “dám” thuê các nhà thầu trên. Và chắc chắn một điều, uy tín của nhà thầu thi công đã đủ nói lên chất lượng xây dựng của dự án. 


 

Goldmark City đã bán thành công 1.500 căn hộ và vẫn tiếp tục thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Sức hút không giảm 

Tính đến buổi mở bán cuối tuần vừa rồi, dự án đã có hơn 1.500 giao dịch thành công sau hơn 10 tháng mở bán chính thức. Số lượng khách quan tâm và quyết định lựa chọn dự Goldmark City cũng tăng đều đặn và chưa có dấu hiệu chững lại. Có được những điều này chính là nhờ vào bản thân của dự án. Chủ đầu tư, Công ty Việt Hân, cùng với đại diện quản lý và phát triển độc quyền là Công ty TNR Holdings Việt Nam, đã  chuyên nghiệp và đầu tư xứng tầm ngay từ khi dự án còn nằm trong ý tưởng, từ khâu lựa chọn nhà thầu thiết kế, thi công, cho tới nhà phân phối. 

Goldmark City thuộc phân khúc dự án cao cấp có diện tích lớn, tới 12ha, được xây nên bởi ý tưởng về một thành phố xanh và hiện đại trong lòng Hà Nội. Chính vì lẽ đó, tại đây, mật độ xây dựng chỉ 23,3%, còn lại tới hơn 70% là dành cho cảnh quan, thiên nhiên. Các công trình công cộng như quảng trường, vườn hoa, trục cảnh quan, đều là những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, nhằm tạo nên không gian sống đậm chất nhân văn. Goldmark City hiện đang nắm kỷ lục là dự án có nhiều quảng trường nhất. 

Lựa chọn Goldmark là chọn một cộng đồng 

Với những giá trị gia tăng theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng, những người đã lựa chọn Goldmark City hoàn toàn yên tâm bởi đã nhận được nhiều giá trị hơn mong đợi. 

Nếu sống ở nơi đây, cư dân không chỉ an cư mà còn tận hưởng. Đó là một cộng đồng được tạo nên bởi những con người biết trân trọng vẻ đẹp thiên nhiên và cuộc sống. 


Dự án được đánh giá cao về cảnh quan thiên nhiên, nơi cư dân có thể phát triển cả thể chất và trí tuệ.

Ông Nguyễn Văn Thanh, 65 tuổi, một người quan tâm đến Goldmark City chia sẻ: “Tôi đánh giá Goldmark City ở điểm dự án dành rất nhiều diện tích cho cảnh quan và thiên nhiên. Sống ở đây, con cháu tôi sẽ có nơi vui chơi và phát triển cả thể chất và trí tuệ. Tôi đã quyết định mua một căn hộ cho gia đình con trai”. 

Không những thế, mỗi căn hộ tại Goldmark City đều đã tăng giá cao hơn so với ban đầu. Có điều này là bởi ngày càng có nhiều người mong muốn được sở hữu một căn hộ goldmark city cùng môi trường sống tại dự án này.

Chuyên viên tư vấn

  • Trần Tân Mùi Trần Tân Mùi 0938955090

centerland.com.vn