• Trang chủ >  
  • Những câu hỏi thường gặp khi mua căn hộ tại goldmark city Phần 4

Những câu hỏi thường gặp khi mua căn hộ tại goldmark city Phần 4

03/11/2015 | 09:00

Để tiếp tục cung cấp đầy đủ cho khách hàng những thông tin về dự án Goldmark city 136 Hồ Tùng Mậu. Và giải đáp những thắc mắc của khách hàng, chúng tôi tiếp tục đưa ra những câu hỏi thường được khách hàng quan tâm nhất cho độc giả quan tâm hiểu rõ nhất về dự án Goldmark city.

16.Khách hàng đã đặt cọc mua căn hộ tại dự án, khi k ý hợp đồng có được k ý đồng sở hữu hay không? 

 

Trả lời: 

Dự án Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu sẽ đảm bảo mọi quyền lợi của người mua nhà theo đúng Pháp luật Việt Nam hiện hành. 

 

17. Khách hàng có được mua nhiều căn hộ trong dự án không? Có hạn chế số lượng căn hộ được mua hay không? 

 

Trả lời: 

Quý khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu đồng thời nhiều căn hộ đẳng cấp tại Goldmark City

 

18. Khi ký hợp đồng, Khách hàng cần chuẩn bị những giấy tờ gì? Trường hợp Khách hàng đang đổi số CMND liệu có ảnh hưởng gì sau này khi làm thủ tục cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà hay không? 

 

Trả lời: 

- Để đảm bảo quyền lợi của Qu ý khách hàng và xác nhận thông tin khách hàng chính xác, Qu ý khách vui lòng gửi cho Chủ đầu tư 02 bản CMND công chứng & 02 bản Sổ hộ khẩu công chứng.

- Trường hợp Quý khách hàng mất CMND, đổi số CMND, Qu ý khách vui lòng gửi bản công chứng CMND mới nhất kèm công văn đề nghị thay đổi thông tin cá nhân của khách hàng để chúng tôi thực hiện đối chiếu và điều chỉnh. 

 

19. Khách hàng muốn chuyển đổi căn hộ đã đặt cọc thì thủ tục thế nào? 

 

Trả lời: 

- Trên tinh thần đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, chúng tôi đồng ý hỗ trợ khách hàng đổi căn hộ đã đặt cọc một lần sang căn hộ khác (nếu căn hộ xin đổi chưa có người đăng ký). 

- Khi xin chuyển đổi căn hộ, Quý khách vui lòng làm Đơn xin chuyển căn hộ và được sự xác nhận của Cán bộ QLSP thuộc Chủ đầu tư. 


20. Mua căn hộ Goldmark City, Khách hàng được những lợi ích gì? 

 

Trả lời: 

- Sở hữu một căn hộ đẳng cấp với các trang thiết bị hiện đại nhất là điều đầu tiên Quý vị sẽ cảm nhận được khi ở dự án Goldmark City

- Không gian sống xanh, sạch, đẹp và đầy đủ các tiện ích hỗ trợ là điểm đặc biệt nổi trội chỉ có ở Goldmark City. 

- Dịch vụ công cộng, trường học, bệnh viện, khu thể thao, khu spa, khu trung tâm thương mại, mua sắm, vui chơi đáp ứng tối đa nhu cầu “được phục vụ” của Quý khách 

- An ninh tốt, dân trí cao, phong cách sống hoàn hảo cho cư dân. 

 

21. Khách hàng muốn cải tạo căn hộ đã mua, liệu có khó khăn gì không? Chủ đầu tư cam kết thế nào về điều này? 

 

Trả lời: 

- Quý khách hàng hoàn toàn có quyền được cải tạo căn hộ của mình trong phạm vi cho phép theo đúng các quy định về đảm bảo an toàn chung của tòa nhà. 

- Khi có nhu cầu cải tạo, hoàn thiện căn hộ, Quý khách vui lòng làm Đơn đề nghị hoàn thiện, cải tạo căn hộ gửi lên Ban quản lý Dự án. 

- Quyền lợi này của Khách hàng đã được quy định rõ trong Hợp đồng mua bán căn hộ Goldmark city mà Qu ý khách k ý kết với Chủ đầu tư. 

 

22. Khách hàng muốn ký hợp đồng mua căn hộ nhưng chưa chắc chắn về tiến độ nộp tiền của cá nhân. Trong trường hợp chậm thanh toán, khách hàng có thể làm đơn xin nộp chậm thanh toán & xin hỗ trợ không tính phạt chậm thanh toán từ phía Chủ đầu tư hay không?

 

Trả lời: 

- Tiến độ thanh toán của Dự án được chia làm 07 đợt để hỗ trợ Qu ý khách chủ động thu xếp nguồn tài chính. 

- Về câu hỏi của anh/chị, BP.CSKH sẽ gửi lên Ban lãnh đạo và sẽ có câu trả lời sớm nhất cho anh/chị. 

Nếu còn vấn đề nào chưa rõ về dự án, Quý khách có thể đưa ra câu hỏi bằng cách comment hoặc gọi điện ngay cho chuyên viên của chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất!

Chuyên viên tư vấn

  • Trần Tân Mùi Trần Tân Mùi 0938955090

centerland.com.vn