• Trang chủ >  
  • Gói tài chính mới được áp dụng cho dự án Goldmark city 136 Hồ Tùng Mậu

Gói tài chính mới được áp dụng cho dự án Goldmark city 136 Hồ Tùng Mậu

31/10/2015 | 02:44

Chủ đầu tư dự án Goldmark City vừa phối hợp cùng Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (Maritime Bank) chính thức áp dụng chính sách lãi suất vay ưu đãi và hấp dẫn nhất từ trước đến nay chỉ 3,99%/năm.

Gói tài chính mới giúp khách hàng  dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp Goldmark City

Hiện trên thị trường, lãi suất các ngân hàng cho vay mua nhà dao động từ 6% đến 11%, riêng với lãi suất vay mua nhà xã hội theo gói tín dụng 30.000 tỷ đồng là 5%. Gói tài chính mà chủ đầu tư dự án Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu áp dụng từ 25/09/2015 đến 15/10/2015 thực sự là một “hiện tượng” khi mà khách hàng có thể vay lên đến 50% giá trị căn hộ với lãi suất chỉ 3,99%/năm cho 18 tháng đầu tiên. Đây là gói hỗ trợ được Maritime Bank thiết kế dành riêng cho những cư dân tương lai của Goldmark City.

Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) được xây dựng theo mô hình nhà ở compund – khu phức hợp khép kín, tích hợp đầy đủ mọi tiện ích, phục vụ mọi lứa tuổi cho cư dân Goldmark City.

Với trẻ em – những cư dân nhí của dự án, Goldmark City đáp ứng nhu cầu giáo dục với chất lượng cao nhất. Trong khuôn viên dự án có 02 khối trường tiểu học và trung học cơ sở, có diện tích 21.379 m2, đáp ứng quy mô 1.476 học sinh. Hệ thống phòng học của mỗi trường được bố trí riêng biệt, với thiết kế lấy ánh sáng tự nhiên thoáng mát cùng trang thiết bị giảng dạy và học tập tiện nghi hiện đại. Song song với hệ thống phòng học là các khu phụ trợ như khu sinh hoạt thể chất, sinh hoạt câu lạc bộ, khu vườn thực nghiệm kết hợp với khu thể thao trong nhà lẫn ngoài trời … giúp các em học sinh được phát triển toàn diện về tư duy và thể chất. 

Với người lớn, Goldmark City đáp ứng mọi nhu cầu từ làm đẹp, giải trí, mua sắm đến nhu cầu giao thương với trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cà phê, khu phức hợp thể thao, phòng tập gym, yoga, khu làm đẹp,… Tất cả mang đến một cuộc sống hiện đại, tiện nghi và năng động.

Goldmark City hiện là dự án có quy mô lớn nhất cửa ngõ Tây Bắc thủ đô và được biết đến là tổ hợp căn hộ dịch vụ đẳng cấp có nhiều cảnh quan thiên nhiên nhất

Đặc biệt, đối với những cư dân lớn tuổi, Goldmark City có nơi rèn luyện, chăm sóc sức khỏe hoàn hảo với hệ thống cây xanh, khu dạo bộ trải dài, hồ điều hòa rộng lớn, phòng khám đa năng hiện đại,… Hơn hết, hệ thống an ninh khép kín ba vòng gồm camera bao quanh dự án, camera các khu tiện ích và camera khu căn hộ chung cư, đường giao thông nội bộ rộng lớn, đường giao thông riêng cùng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp lên đến 1.800 nhân viên,… đảm bảo an ninh tuyệt đối cho cư dân, xóa tan mọi lo lắng về an toàn cho trẻ em và người già.

Khác biệt hẳn với các dự án khác, những cư dân của Goldmark City được hưởng trọn vẹn mọi tiện ích tại dự án mà không phải chia sẻ với người ngoài. Điều này không chỉ đảm bảo cư dân được sử dụng những dịch vụ, tiện ích với chất lượng cao nhất mà còn mang đến không gian sinh hoạt riêng tư, an toàn.

Ngoài những tiện ích mà dự án mang lại, cư dân Goldmark City cũng hoàn toàn yên tâm về tiến độ và chất lượng công trình của dự án. Chủ đầu tư kết hợp cùng các nhà thầu xây dựng uy tín hàng đầu như Delta, Coteccon và áp dụng nguyên tắc phạt chậm bàn giao nhà tới 1,5%/tháng cho khách hàng nếu chủ đầu tư chậm tiến độ bàn giao căn hộ.

Từ ngày 15/06/2015 – 31/10/2015 chủ đầu tư dành tặng những khách hàng đặt mua thành công căn hộ Goldmark City chương trình “Mua Goldmark City – lướt Mercedes về nhà” với tổng giá phần quà lên tới 2,4 tỷ đồng gồm: Ô tô Mercedes C200, ô tô Mazda 2 số tự động, Xe Piaggio LX 125… cùng hàng loạt phần quà hấp dẫn khác.

Khách hàng còn có cơ hội sở hữu xe hơi Merceder C200 khi đặt mua Goldmark City từ nay đến hết 31/10/2015

Tổng quan về dự án:

  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Thương mại – Quảng cáo – Xây dựng – Địa ốc Việt Hân
  • Đơn vị độc quyền quản lý và phát triển dự án: Công ty CP Đầu tư Phát triển BĐS TNR Holdings Việt Nam
  • Thầu thi công: Công ty xây dựng dân dụng và công nghệ Delta; Công ty CP xây dựng Cotec (Coteccons)
  • Đối tác tài chính: Ngân hàng Maritime Bank
  • Địa chỉ: 136 Hồ Tùng Mậu, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  •  
  • Hotline: 0911.194.668 | 0967.456.330 | 0941.195.568

Chuyên viên tư vấn

  • Trần Tân Mùi Trần Tân Mùi 0938955090

centerland.com.vn