• Trang chủ >  
  • Những câu hỏi thường gặp khi mua căn hộ tại goldmark city Phần 1

Những câu hỏi thường gặp khi mua căn hộ tại goldmark city Phần 1

30/10/2015 | 08:10

Hàng ngày khi tiếp cận và trao đổi với khách hàng, chủ nhân tương lai của các căn hộ chung cư cao cấp Goldmark city 136 Hồ Tùng Mậu. Có hàng trăm câu hỏi mà khách hàng đề cập ra. Sau đây chúng tôi xin đưa ra những câu hỏi thường trực được khách hàng quan tâm nhiều nhất để các bạn có thể hiểu rõ hơn về dự án chung cư cao cấp này.

1 Mua căn hộ chung cư Goldmark City, Khách hàng được những lợi ích gì?

Trả lời:

– Sở hữu một căn hộ đẳng cấp với các trang thiết bị hiện đại nhất là điều đầu tiên

Quý vị sẽ cảm nhận được khi ở dự án Goldmark city 136 Hồ Tùng Mậu

– Không gian sống xanh, sạch, đẹp và đầy đủ các tiện ích hỗ trợ là điểm đặc biệt nổi trội chỉ có ở khu căn hộ Goldmark City.

– Dịch vụ công cộng, trường học, bệnh viện, khu thể thao, khu spa, khu trung tâm thương mại, mua sắm, vui chơi đáp ứng tối đa nhu cầu “được phục vụ” của Quý khách

– An ninh tốt, dân trí cao, phong cách sống hoàn hảo cho cư dân.

2.Điểm lợi thế của Goldmark City so với các chung cư được gọi là cao cấp khác trên địa bàn Hà Nội?

Trả lời:

– Goldmark City là Tổ hợp căn hộ đẳng cấp với thiết kế và nội thất cao cấp, mật độ xây dựng thấp với giá cả hấp dẫn.

– Dự án là một khu quần thể có nhiều tiện ích sinh hoạt và khuôn viên cây xanh, hồ điều hòa, ví như một Singapore trong lòng Hà Nội. Trung tâm thương mại, dịch vụ, tiện ích đồng bộ cùng hệ thống an ninh chuyên nghiệp 24h/24h đảm bảo an toàn cho cư dân dự án chính là khác biệt để thỏa mãn cuộc sống hiện đại trong không gian xanh giữa lòng Hà Nội mà hiếm dự án nào có được .

– Cam kết giám sát dòng tiền và hỗ trợ vay vốn mua căn hộ cho khách hàng từ Ngân hàng Martime Bank đảm bảo sự thành công của dự án.

– Dự án kết nối với hạ tầng khu dân cư sẵn có.

– Chất lượng sản phẩm được Chủ đầu tư cùng các nhà thầu xây dựng uy tín là Delta, Coteccons thực hiện chính là sự khác biệt mang lại giá trị và sự yên tâm hài lòng lâu dài cho khách hàng khi sống ở Goldmark City.

Hỏi đáp về dự án Chung cư Goldmark City

 

3.TNR Holdings Việt Nam là công ty nào và vai trò cụ thể của đơn vị này trong dự án Goldmark City là gì?

Trả lời:

Công ty cổ phần đầu tư phát triển bất động sản TNR Holdings Việt Nam là doanh

nghiệp có tư cách pháp nhân hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Công ty TNR Holdings Việt Nam và Công ty Việt Hân đã ký kết một Thoả thuận hợp tác chiến lược về dự án GoldmarkCity. Theo nội dung thoả thuận thì TNR Holdings Việt Nam sẽ là nhà quản lý, điều hành và phát triển dự án GoldmarkCity.

TNR Holdings Việt Nam với bộ máy nhân sự điều hành đều là những con người

dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, quản lý xây dựng và quản lý tài chính ở các tổ chức lớn như Vingroup, Eurowindow, Savills, CBRE, PWC, CEN Group. Bộ máy của TNR bao gồm những nhân sự nòng cốt, có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý dự án, quản lý tài chính, kinh doanh và đầu tư BĐS, marketing và phát triển thương hiệu. Sự đóng góp lớn nhất của TNR vào Việt Hân chính là sự đóng góp về nhân lực, chất xám, bộ máy, công nghệ và kinh nghiệm để giúp đỡ Việt Hân trong công tác quản lý xây dựng, quản lý đấu thầu, phát triển thương hiệu, kinh doanh, đầu tư cũng như quản lý dòng tiền. Việc này được chứng minh rất rõ nhất với sự tham gia của TNR vào Việt Hân đã đàm phán và hợp tác thành công với các đối tác chiến lược lớn như Delta, Coteccon, MSB, Mizouchi, Family Mart, Bệnh viện Thu Cúc, Trường QT Brendon, các thương hiệu bán lẻ.

Thực tế trên công trường đã xây dựng rất nhộn nhịp, đảm bảo tiến độ với các mốc công việc được chứng minh cho thấy sự chuyên nghiệp và quản lý bài bản của TNR.

Vai trò cụ thể của TNR Holdings Việt Nam tại dự án Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu như sau:

– Phối kết hợp cùng Chủ đầu tư lập chiến lược tổng thể cho toàn dự án.

– Lựa chọn và giám sát các nhà thầu xây dựng thực hiện đúng các cam kết về chất lượng và tiến độ triển khai đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

– Quản lý và điều hành các bộ phận liên quan khác trong quá trình thực hiện dự án.

– Lên kế hoạch và lập chiến lược kinh doanh, Marketing , truyền thông cho từng thời điểm thực hiện đến khi hoàn thành dự án .

– Kết hợp với đối tác tài chính để quản lý dòng tiền thay cho Chủ đầu tư và khách hàng.

 

4.Khi ký hợp đồng mua bán chung cư Goldmark City, Khách hàng cần chuẩn bị những giấy tờ gì? Trường hợp Khách hàng đang đổi số CMND liệu có ảnh hưởng gì sau này khi làm thủ tục cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà hay không?

Trả lời:

– Để đảm bảo quyền lợi của Quý khách hàng và xác nhận thông tin khách hàng chính xác, Quý khách vui lòng gửi cho Chủ đầu tư 02 bản CMND công chứng & 02 bản Sổ hộ khẩu công chứng.

– Trường hợp Quý khách hàng mất CMND, đổi số CMND, Quý khách vui lòng gửi bản công chứng CMND mới nhất kèm công văn đề nghị thay đổi thông tin cá nhân của khách hàng để chúng tôi thực hiện đối chiếu và điều chỉnh.

 

5.Khách hàng có được mua nhiều căn hộ trong dự án Goldmark City không? Có hạn chế số lượng căn hộ được mua hay không?

Trả lời:

Quý khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu đồng thời nhiều căn hộ đẳng cấp tại  dự án Goldmark City 

 

6.Khách hàng đã đặt cọc mua căn hộ tại dự án, khi ký hợp đồng có được ký đồng sở hữu hay không ?

Trả lời:

Dự án Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu sẽ đảm bảo mọi quyền lợi của người mua nhà theo đúng Pháp luật Việt Nam hiện hành.

 

 

Chuyên viên tư vấn

  • Trần Tân Mùi Trần Tân Mùi 0938955090

centerland.com.vn