• Trang chủ >  
  • Những câu hỏi thường gặp khi mua căn hộ tại goldmark city Phần 2

Những câu hỏi thường gặp khi mua căn hộ tại goldmark city Phần 2

30/10/2015 | 08:38

Để tiếp tục cung cấp đầy đủ cho khách hàng những thông tin về dự án Goldmark city 136 Hồ Tùng Mậu. Và giải đáp những thắc mắc của khách hàng, chúng tôi tiếp tục đưa ra những câu hỏi thường được khách hàng quan tâm nhất cho độc giả quan tâm hiểu rõ nhất về dự án Goldmark city.

7. Căn hộ dự án được bán với giá khá cao so với mặt bằng trong khu vực. Lý do nào để Chủ đầu tư đưa ra mức giá này?

Trả lời: 

Việc đưa ra giá bán của Dự án Goldmark City136 Hồ tùng Mậu đã được cân nhắc kỹ lưỡng trên cơ sở thị trường, đẳng cấp căn hộ và các tiện ích đồng bộ đem lại cho khách hàng tại Goldmark City: 

- Dự án Goldmark City là tổ hợp căn hộ đẳng cấp, một khu đô thị khép kín với thiết kế hiện đại và nội thất cao cấp, toàn bộ 100% căn hộ được thiết kế bảm bảo lưu thông gió thoáng mát và ánh sáng tự nhiên tràn ngập. 

- Với vị trí tiếp giáp đường Hồ Tùng Mậu, và quần thể không gian sống xanh mát và các dịch vụ tiện ích cao cấp sẽ mang lại cho qu ý khách một sự hài lòng khi sinh sống nơi đây. 

- Mật độ xây dựng rất thấp 23,3% với quy mô dự án gồm 12 ha và các tiện ích có sẵn trong khu đô thị, bao gồm: khu trường học quốc tế, phòng tập Gym, trung tâm thương mại…. chỉ dành phục vụ cư dân Goldmark. 

- Ngoài ra, vị trí của Goldmark được đặt tại khu trung tâm hành chính – kinh tế cửa ngõ phía Tây Hà Nội, rất thuận tiện cho các hộ gia đình sinh sống, làm việc, học tập, khi ở gần Đại học Quốc Gia, trường Đoàn Thị Điểm, sân bay Nội Bài, bến xe Mỹ Đình, sân vận động Mỹ Đình… 

 


8. Khi nào Khách hàng được nhận bàn giao nhà? 

Trả lời: 

Dự kiến tháng 3/2017 (15/3/2017) căn hộ sẽ được bàn giao cho Quý anh/chị. Điều này sẽ được quy định rõ ràng, cụ thể tại Hợp đồng mua bán căn hộ chung cư mà hai bên sẽ k ý kết vào ngày 1 5/2/2015 tới. 

9.ô tô, phí trông xe được quy định ra sao? Trả lời: 

Phí dịch vụ, phí trông xe sẽ được thu theo quy định của Ban quản lý nhà chung cư. Chúng tôi đảm bảo mức phí quản lý nhà chung cư sẽ được áp dụng tương đương với mặt bằng chung thị trường và theo đúng các quy định của pháp luật. 

Mỗi căn hộ sẽ có 02 chỗ để xe máy. Goldmark City có 02 hầm để xe thông toàn bộ diện tích đất dự án với sức chứa lên tới hơn 5.000 ô tô, hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu để phương tiện đi lại của Quý khách. 

Nếu còn vấn đề nào chưa rõ về dự án, Quý khách có thể đưa ra câu hỏi. Chúng tôi sẽ trả lời trong thời gian sớm nhất 

 

10. Được biết trước đây Dự án 136 Hồ Tùng Mậu do Công ty Việt Hân làm Chủ đầu tư bị chậm tiến độ 3 năm nay. Vậy làm sao Khách hàng có thể tin tưởng vào tiến độ thi công của dự án? 

Trả lời: 

Hiện tại, dự án Goldmark City được quản lý, điều hành và phát triển độc quyền bởi Công ty TNR Holdings Việt Nam và được bảo trợ nguồn vốn bởi Ngân hàng MSB. 

TNR Holdings Việt Nam với bộ máy nhân sự điều hành đều là những con người dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, quản l ý xây dựng và quản l ý tài chính ở các tổ chức lớn như Vingroup, Eurowindow, Savills, CBRE, PWC, CEN Group. Bộ máy của TNR bao gồm những nhân sự nòng cốt, có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản l ý dự án, quản lý tài chính, kinh doanh và đầu tư BĐS, marketing và phát triển thương hiệu. Sự đóng góp lớn nhất của TNR vào Việt Hân chính là sự đóng góp về nhân lực, chất xám, bộ máy, công nghệ và kinh nghiệm để giúp đỡ Việt Hân trong công tác quản l ý xây dựng, quản lý đấu thầu, phát triển thương hiệu, kinh doanh, đầu tư cũng như quản l ý dòng tiền. Việc này được chứng minh rất rõ nhất với sự tham gia của TNR vào Việt Hân đã đàm phán và hợp tác thành công với các đối tác chiến lược lớn như Delta, Coteccon, MSB, Mizouchi, Family Mart, Bệnh viện Thu Cúc, Trường QT Brendon, các thương hiệu bán lẻ. Thực tế trên công trường đã xây dựng rất nhộn nhịp, đảm bảo tiến độ với các mốc công việc được chứng minh cho thấy sự chuyên nghiệp và quản l ý bài bản của TNR. Do vậy, qu ý khách hàng hoàn toàn yên tâm về tiến độ xây dựng Goldmark city

Bên cạnh đó, MSB – một ngân hàng lớn và uy tín trong hệ thống tài chính Việt Nam cũng là đối tác chiến lược bảo trợ vốn dự án và quản l ý dòng tiền triển khai thực hiện đúng tiến độ. Coteccons & Delta là 02 nhà thầu xây dựng hàng đầu VN về qui mô, uy tín cũng như kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp cho các dự án BĐS lớn tại Việt Nam. 

Hơn nữa, tại Hợp đồng mua bán căn hộ chung cư chúng tôi cũng cam kết rõ trong trường hợp chủ đầu tư chậm bàn giao căn hộ theo quy định cho bên mua quá ngày 30/09/2017 thì bên mua có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng và yêu cầu bên bán trả lại toàn bộ số tiền bên mua đã nộp và khoản tiền phạt hợp đồng với lãi suất 0.05%/ngày và tiền bồi thường thiệt hại bằng 20% tổng số tiền đã nộp. 

Chuyên viên tư vấn

  • Trần Tân Mùi Trần Tân Mùi 0938955090

centerland.com.vn