• Trang chủ >  
  • Những câu hỏi thường gặp khi mua căn hộ tại dự án goldmark city Phần 3

Những câu hỏi thường gặp khi mua căn hộ tại dự án goldmark city Phần 3

03/11/2015 | 04:14

Để tiếp tục cung cấp đầy đủ cho khách hàng những thông tin về dự án Goldmark city 136 Hồ Tùng Mậu. Và giải đáp những thắc mắc của khách hàng, chúng tôi tiếp tục đưa ra những câu hỏi thường được khách hàng quan tâm nhất cho độc giả quan tâm hiểu rõ nhất về dự án Goldmark city.

11. Quy mô dự án là khoảng 5.000 căn hộ nhưng chỉ có 1 lối đi chính là đường 40m, sẽ không tránh khỏi tình trạng tắc đường? Chủ đầu tư có giải pháp nào xử lý vấn đề này không? 

Trả lời: 

Như Quý khách hàng đã thấy, mật độ xây dựng trong khu quy hoạch của dự án Goldmark city  là rất thấp, chỉ 23,3%. Ngoài diện tích xây dựng các toàn nhà, phần lớn diện tích còn lại chúng tôi dành để xây dựng các cơ sở hạ tầng kỹ thuật, hệ thống giao thông bao quanh các tòa nhà. Trên mỗi tòa nhà được trang bị từ 5 – 10 thang máy và hệ thống 2 – 4 thang bộ, lối thoát hiểm nên Qu ý khách hàng hoàn toàn yên tâm sẽ không có tình trạng kẹt thang máy, kẹt xe hay tắc đường đối với Dự án Goldmark City. 

Ngoài ra, Goldmark City có vị trí địa l ý thuận tiện cho giao thông đi lại, ngay gần tuyến đường sắt trên cao (phương tiện đi lại hiện đại nhất của thời đại mới) nên chắc chắn sẽ luôn đảm bảo về thời gian cho Quý khách hàng và gia đình đi làm, đi học hay đi chơi. 

 

12. Khách hàng có thể mua nhà thô để tự hoàn thiện được không? 

Trả lời: 

Hiện tại chúng tôi có 02 loại sản phẩm là căn hộ hoàn thiện cao cấp và căn hộ hoàn thiện cơ bản. Do đó, đối với nhu cầu mua nhà thô của Anh chị, chúng tôi sẽ nghiên cứu cụ thể và xin ý kiến lãnh đạo để trả lời anh chị sớm nhất. 

Tuy nhiên, căn hộ hoàn thiện cơ bản cũng là một lựa chọn khi anh/chị hoàn toàn có thể tự chủ động trang bị các thiết bị hiện đại phù hợp với sở thích của bản thân như: Hệ thống điều hòa không khí, trang thiết bị vệ sinh phòng tắm, tủ bếp + thiết bị bếp, đồ nội thất, đồ điện… 

 

13. Tiến độ thanh toán không theo tiến độ thi công, làm sao khách hàng có thể tin tưởng về tiến độ để nộp tiền vào dự án? 

Trả lời: 

Anh chị có thể hoàn toàn yên tâm về tiến độ xây dựng của dự án Goldmark City, bởi những lý do sau: 

- Công ty Cổ phần đầu tư phát triển bất động sản TNR Holdings Việt Nam là đối tác độc quyền quản lý, điều hành và phát triển dự án Goldmark City cùng với Công ty TNHH Thương mại - Quảng cáo – Xây dựng - Địa ốc Việt Hân là chủ đầu tư dự án này. 

- Chủ đầu tư đã ký kết với các Ngân hàng và MSB tài trợ vốn cho dự án đảm bảo đủ tài chính thực hiện triển khai dự án theo tiến độ. Ngoài ra, chính sách bán hàng cũng đảm bảo theo thực tế thị trường và cung cấp gói sản phẩm phù hợp, theo đó đảm bảo các điều kiện bán hàng ra thị trường để thu tiền về tiếp tục xây dựng hoàn thiện dự án. 

- Đơn vị thi công là các đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam như nhà thầu xây dựng Delta, Coteccons với uy tín và kinh nghiệm thi công xây dựng các dự án chung cư có thương hiệu như Royal City, Indochina Plaza, Times City, Vincom Village, Hoàng Thành Tower, Hòa Bình Green City... 

- Tiến độ nộp tiền chia thành rất nhiều đợt nhỏ (9 đợt) và được giám sát quản lý chặt chẽ bởi Ngân hàng MSB – một ngân hàng uy tín trên thị trường. 

Xem thêm: Tiến độ xây dựng goldmark city

                 Tiến độ thanh toán goldmark city 

14. Điểm lợi thế của Goldmark City so với các chung cư được gọi là cao cấp khác trên địa bàn Hà Nội? 

Trả lời: 

- Goldmark City là Tổ hợp căn hộ đẳng cấp với thiết kế và nội thất cao cấp, mật độ xây dựng thấp với giá cả hấp dẫn. 

- Dự án là một khu quần thể có nhiều tiện ích sinh hoạt và khuôn viên cây xanh, hồ điều hòa, ví như một Singapore trong lòng Hà Nội. Trung tâm thương mại, dịch vụ, tiện ích đồng bộ cùng hệ thống an ninh chuyên nghiệp 24h/24h đảm bảo an toàn cho cư dân dự án chính là khác biệt để thỏa mãn cuộc sống hiện đại trong không gian xanh giữa lòng Hà Nội mà hiếm dự án nào có được. 

- Cam kết giám sát dòng tiền và hỗ trợ vay vốn mua căn hộ cho khách hàng từ Ngân hàng Martime Bank đảm bảo sự thành công của dự án. 

- Dự án kết nối với hạ tầng khu dân cư sẵn có. 

- Chất lượng sản phẩm được Chủ đầu tư cùng các nhà thầu xây dựng uy tín là Delta, Coteccons thực hiện chính là sự khác biệt mang lại giá trị và sự yên tâm hài lòng lâu dài cho khách hàng khi sống ở Goldmark City. 


15. Đã có nhiều thông tin về Chủ đầu tư Việt Hân, ai dám đảm bảo dự án này sẽ được xây dựng đúng tiến độ & sẽ hiện hữu đúng thời điểm tháng 3/2017? Trường hợp chủ đầu tư phá sản thì quyền lợi của khách hàng sẽ được giải quyết như thế nào? 

Trả lời: 

- Được quản lý và điều hành bởi TNR Holdings Việt Nam, dự án sẽ được giám sát một cách chặt chẽ trong mọi khâu thực hiện nên chắc chắn sẽ giảm thiểu mọi trì trệ về tiến độ xây dựng. 

- Ngân hàng MSB đã cam kết quản l ý tài chính cho dự án, đồng thời đảm bảo quyền lợi của khách hàng bằng Thư cam kết nên Qu ý khách hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này. 

- Các quyền lợi của khách hàng trong trường hợp phát sinh rủi ro đều được quy định rõ trong Hợp đồng mua bán căn hộ chung cư ký giữa khách hàng và Chủ đầu tư. 

 

16. TNR Holdings Việt Nam là công ty nào và vai trò cụ thể của đơn vị này trong dự án là gì? 

Trả lời: 

Công ty cổ phần đầu tư phát triển bất động sản TNR Holdings Việt Nam là doanh nghiệp có tư cách pháp nhân hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Công ty TNR Holdings Việt Nam và Công ty Việt Hân đã ký kết một Thoả thuận hợp tác chiến lược về dự án GoldmarkCity. Theo nội dung thoả thuận thì TNR Holdings Việt Nam sẽ là nhà quản lý, điều hành và phát triển dự án GoldmarkCity. 

TNR Holdings Việt Nam với bộ máy nhân sự điều hành đều là những con người dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, quản l ý xây dựng và quản l ý tài chính ở các tổ chức lớn như Vingroup, Eurowindow, Savills, CBRE, PWC, CEN Group. Bộ máy của TNR bao gồm những nhân sự nòng cốt, có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản l ý dự án, quản lý tài chính, kinh doanh và đầu tư BĐS, marketing và phát triển thương hiệu. Sự đóng góp lớn nhất của TNR vào Việt Hân chính là sự đóng góp về nhân lực, chất xám, bộ máy, công nghệ và kinh nghiệm để giúp đỡ Việt Hân trong công tác quản l ý xây dựng, quản lý đấu thầu, phát triển thương hiệu, kinh doanh, đầu tư cũng như quản l ý dòng tiền. Việc này được chứng minh rất rõ nhất với sự tham gia của TNR vào Việt Hân đã đàm phán và hợp tác thành công với các đối tác chiến lược lớn như Delta, Coteccon, MSB, Mizouchi, Family Mart, Bệnh viện Thu Cúc, Trường QT Brendon, các thương hiệu bán lẻ. Thực tế trên công trường đã xây dựng rất nhộn nhịp, đảm bảo tiến độ với các mốc công việc được chứng minh cho thấy sự chuyên nghiệp và quản l ý bài bản của TNR. 

Vai trò cụ thể của TNR Holdings Việt Nam tại dự án như sau: 

- Phối kết hợp cùng Chủ đầu tư lập chiến lược tổng thể cho toàn dự án. 

- Lựa chọn và giám sát các nhà thầu xây dựng thực hiện đúng các cam kết về chất lượng và tiến độ triển khai đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. 

- Quản lý và điều hành các bộ phận liên quan khác trong quá trình thực hiện dự án. 

- Lên kế hoạch và lập chiến lược kinh doanh, Marketing , truyền thông cho từng thời điểm thực hiện đến khi hoàn thành dự án . 

- Kết hợp với đối tác tài chính để quản l ý dòng tiền thay cho Chủ đầu tư và khách hàng. 

Nếu còn vấn đề nào chưa rõ về dự án, Quý khách có thể đưa ra câu hỏi. Chúng tôi sẽ trả lời trong thời gian sớm nhất 

Mọi thông tin về dự án quý khách tham khảo tại: Dự án Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu

Chuyên viên tư vấn

  • Trần Tân Mùi Trần Tân Mùi 0938955090

centerland.com.vn